top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWineMix

🍇🌿 ค้นพบ Natural Wine ไวน์ธรรมชาติ 5 อันดับยอดนิยมที่เต็มไปด้วยรสชาติเสน่ห์ในปี 2024 🌿🍇

คุณพร้อมที่จะเดินทางผ่านโลกของ Natural Wine แล้วหรือยัง? 🍷✨ นี่คือเนเชอรัลไวน์ ที่ WINE MIX แนะนำ 5 ไวน์แดงยอดนิยมที่กำลังประทับใจคอสายรักไวน์และขายดีที่สุด เหมาะสำหรับคนเพิ่งเริ่มดื่มเนเชอรัลไวน์ คุณภาพที่ดี เป็นไวน์ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การชิมไวน์ที่สมบูรณ์แบบและมีคุณภาพที่ดี



Natural Wine ที่ดีที่สุด 5 อันดับ
Top 5 natural wine

  1. Karim Vionnet Beaujolais Villages Natural Wine จากฝรั่งเศส Beaujolais Villages มีมาตรฐานคุณภาพที่สูงจากศูนย์กลางการควบคุมของภูมิภาค Beaujolais ซึ่งคุณภาพของไวน์จะได้รับการตรวจสอบและยืนยันโดยองค์กรอิสระอย่าง Inter Beaujolais และมีการรับรองด้วยชื่อ AOC (Appellation d'Origine Contrôlée) ซึ่งเป็นการรับรองเกี่ยวกับถิ่นที่มีชื่อเสียงของไวน์ในฝรั่งเศส


Karim Vionnet Beaujolais Villages ถือเป็นไวน์ที่ผลิตด้วยวิธีธรรมชาติโดยเน้นการใช้องุ่นที่มี คุณภาพสูงและการผลิตที่ประณีตมากขึ้น เป็นไวน์ที่สะท้อนสิ่งแวดล้อมและถิ่นที่มาอย่างแท้จริง ในแต่ละขวด มีลักษณะของรสชาติที่สมดุลและสม่ำเสมอ เน้นที่ความสมดุลระหว่างความหวาน และความเปรี้ยว ด้วยรสชาติของผลไม้ที่สุกสดและหอม ร่วมกับกลิ่นของดอกไม้และสมุนไพร ทำให้ไวน์มีความเป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจ


  1. Sessantotto (68) จาก Cascina Tavijn เป็นไวน์จากอิตาลี ผลิตจากองุ่นพันธุ์เดียวกันที่เรียกว่า Grignolino ซึ่งเป็นพันธุ์องุ่นท้องถิ่นของภูมิภาค Piedmont ในอิตาลี มีลักษณะเป็นเอกลักษณ์ที่น่าสนใจและไม่เหมือนใคร และมีรสชาติที่น่าตื่นเต้น Sessantotto (68) เสนอประสบการณ์การชิมที่น่าตื่นเต้นและเป็นเอกลักษณ์ มีลักษณะของผลไม้สุกและสมาธิเข้มข้น รวมทั้งรสชาติกรีนเยอร์โดนำเข้าจากองุ่น Grignolino



  1. De Sol a Sol Tempranillo ...Natural Wine จากสเปน ไวน์ชนิดนี้มักมีลักษณะขององุ่นเทมปรานีโย (Tempranillo) ที่เป็นพันธุ์องุ่นที่นิยมในภูมิภาคนี้ ซึ่งมีลักษณะที่สามารถสร้างไวน์ที่เข้มข้น และมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ได้ดี มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์


  1. El Marciano จาก Sierra de Gredos ถูกผลิตจากองุ่น Garnacha (Grenache) ซึ่งเป็นพันธุ์องุ่นท้องถิ่นของภูมิภาค Sierra de Gredos ที่ตั้งอยู่ในสเปน เป็นไวน์ที่มีลักษณะเฉพาะและมีรสชาติที่น่าสนใจ El Marciano มักถูกผลิตโดยใช้วิธีการทำไวน์ที่เก่าแก่และเชื่อถือได้ โดยไม่มีการใช้สารเคมีหรือสารเสริม นักเชี่ยวชาญในภูมิภาค Sierra de Gredos มักมีความเชี่ยวชาญในการผลิตไวน์โดยใช้วิธีการทำเก่าแก่และเพื่อสุขภาพ


  1. BIG TIME SENSUALITY Natural Wine จากสเปน มักมีลักษณะของรสชาติที่เสน่ห์และน่าตื่นเต้น มักมีลักษณะของผลไม้สุกและสมาธิที่เข้มข้น รวมทั้งลักษณะของกรดไฮโดรกลูตามิกที่ช่วยให้ไวน์มีความสมดุลและความสดชื่นในปาก ถูกผลิตโดยใช้วิธีการทำไวน์ที่เก่าแก่และเชื่อถือได้ โดยไม่มีการใช้สารเคมีหรือสารเสริม



ไม่ว่าคุณจะเป็นนักรักไวน์ธรรมชาติที่มีประสบการณ์หรือกำลังเริ่มต้นการสัมผัส ไวน์ธรรมชาติ 5 รายการยอดนิยมนี้มั่นใจว่าจะยกระดับประสบการณ์ไวน์ของคุณและทำให้รสชาติของคุณน่าประทับใจ. 🥂🌿



ดู 108 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page